Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tuyển dụng và ngân sách tuyển dụng
- Cùng với TBP xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng năm.
- Đề xuất Phương án, kế hoạch tuyển dụng hàng năm
- Đề xuất, tham mưu ngân sách tuyển dụng hàng năm dựa vào kế hoạch phát triển hàng năm
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí theo kế hoạch.
- Xây dựng và quản lý quy trình tuyển dụng, quy trình đánh giá phỏng vấn để tuyển chọn nhân sự phù hợp cho tổ chức
Tạo nguồn, phát triển các kênh tuyển dụng
- Đề xuất và phát triển các kênh tuyển dụng để tạo nguồn nhân sự phù hợp, đáp ứng kịp thời và yêu cầu tuyển dụng
- Tạo mối quan hệ với các trường đại học, các trang tuyển dụng nguồn lớn, có uy tín. Kết nối và xây dựng mối quan hệ với các cộng đồng ứng viên tiềm năng. Liên tục cập nhật thông tin từ các nguồn này.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với các ứng viên trong quá khứ và tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện thu hút tuyển dụng: Job Fair tại các trường đại học, Hội chợ việc làm, các chương trình Thực tập sinh tiềm năng, ....
Thương hiệu tuyển dụng
- Cùng với TBP xây dựng thương hiệu tuyển dụng thông qua các kênh offline và online (Social, fanpage tuyển dụng).
- Tối ưu trải nghiệm phỏng vấn, onboarding, thử việc
Truyền thông nội bộ và Công Đoàn
- Cũng team lên ý tưởng và hỗ trợ thực hiện các hoạt động Truyền thông nội bộ
- Quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động công đoàn tại công ty.
- Làm dự toán, quyết toán công đoàn hàng tháng và nắm quỹ công đoàn, thực hiện thu chi như bản dự toán kèm theo tập hợp chứng từ đính kèm.
Báo cáo
- Thực hiện báo cáo công việc liên quan.
- Báo cáo các chỉ số hiệu quả tuyển dụng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
PHÚC LỢI
- Thu nhập 15-25 triệu hoặc deal theo năng lực, cạnh tranh thị trường.
- Review lương hàng năm.
- Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
- 12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ chưa dùng quy đổi thành lương
- Thưởng tháng 13, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
- Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....
- Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, ...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
- Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, ...
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;
Thời gian làmTừ 08h30 - 18h00, thứ 2 – thứ 6 hàng tuần. (sáng thứ 7 làm online khi cần thiết).
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Luật, nhân sự... hoặc các ngành liên quan
Trình độ ngoại ngữ:
- Anh văn giao tiếp khá (TOEIC 700)
Số năm kinh nghiệm:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Dược mỹ phẩm/ FMCG/....
- Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện online/offline nhằm thu hút nhân sự cho công ty
Trình độ tin học: Tin học Văn phòng:
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (word, Excel, Powerpoint)
- Ưu tiên biết sử dụng canva hoặc Photoshop,...
Tính cách & kỹ năng cần có:
- Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia nhiều khóa huấn luyện trong và ngoài cty
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 18h00, thứ 2 – thứ 6 hàng tuần (T7 làm online khi cần)
- Đồng nghiệp: Đa số 9X, năng động, hỗ trợ lẫn nhau
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài
- Party tổ chức mỗi năm 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
- Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
- Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
- Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
- Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
- Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000
- Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
- Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
- Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
- Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
- Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
- Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex.
- Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon.
- Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
- Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng.
- Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
- Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
- Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
- Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu.
- Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
Mission
Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.