Mô tả công việc
Job Description:
1. Technical Reporting
o Compile technical reports from hotel sites, focusing on maintenance and repair activities. Ensure all reports are complete and submitted on time to support management operations.
o Assist in supervising new construction and renovation projects at hotel sites when requested by superiors, ensuring progress and quality are maintained according to plans.
2. Periodic System Inspections
o Regularly inspect technical systems at hotel sites to ensure compliance with technical standards. Prepare detailed reports with photos as per instructions from superiors.
3. Support and Coordination
o Work closely with technicians at hotel sites to assist in maintenance, repair, and renovation of technical systems.
4. Acting as Department Head Substitute
o Act on behalf of the Department Head when they are absent, including supervising and resolving technical system issues within the scope of authority during their business trips.
5. Administrative Support
o Handle tasks such as sending emails, reminding technicians at hotel sites to meet deadlines with complete reports, organizing technical work, and other assignments as required.
6. Document Preparation
o Draft documents, forms, and technical operation procedures as guided by superiors.
7. Temporary On-site Support
o Temporarily work at hotel sites when there is a shortage of technician or when assigned.
8. Other Duties
o Perform other tasks as assigned by superiors.
Mô tả công việc:
1. Lập báo cáo kỹ thuật:
- Tổng hợp báo cáo kỹ thuật của các chi nhánh khách sạn, về hoạt động sửa chữa, bảo trì. Đảm bảo các báo cáo đầy đủ và đúng thời hạn để phục vụ công tác quản lý.
- Hỗ trợ công việc giám sát thi công cải tạo xây dựng mới tại các chi nhánh khi cấp trên yêu cầu, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Đảm bảo công việc được thực hiện đúng theo kế hoạch.
2. Kiểm tra định kỳ hệ thống kỹ thuật tại các chi nhánh khách sạn tuân thủ theo quy chuẩn kỹ thuật, lập báo cáo ghi nhận sự việc gồm hình ảnh theo sự hướng dẫn phân công từ cấp trên.
3. Hỗ trợ và phối hợp công việc với các kỹ thuật tại chi nhánh trong công tác sửa chữa, bảo trì và cải tạo hệ thống kỹ thuật.
4. Thay mặt Trưởng Bộ phận trong trường hợp Trưởng Bộ phận vắng mặt, sẽ thay mặt khi Trưởng Bộ phận đi công tác, giám sát và giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống kỹ thuật tại các chi nhánh trong thẩm quyền cho phép.
5. Hỗ trợ các công việc khác như gửi email, đôn đốc kỹ thuật chi nhánh thực hiện đúng thời hạn và có báo cáo đầy đủ, tổ chức công tác kỹ thuật, và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
6. Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu, quy trình vận hành kỹ thuật theo sự hướng dẫn từ cấp trên.
7. Hỗ trợ làm việc tạm tại các chi nhánh khi nhân viên kỹ thuật thiếu, hoặc được điều động.
8. Các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Salary is negotiable depending on ability and experience.
13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift
Other benefits according to the regulations of the Company.
________________________________________
Lương thoả thuận, tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
Job Requirements:
• Education:
Minimum of a vocational diploma in Refrigeration Engineering, Industrial Electrical Engineering, or related technical fields.
• Technical Knowledge:
o Understanding of local/VRV air conditioning systems, industrial electricity, technical standards, and maintenance/repair processes.
• Experience:
o At least 1 year of experience in building or hotel technical fields.
o Prefer candidates with experience in repair, maintenance, and construction supervision.
• Skills:
o Work management skills, ability to work independently and in teams.
o Good communication skills and ability to collaborate with teams of the hotel sites.
o Proficient in Microsoft Office.
• Mobility:
o Willingness to travel frequently between hotel sites for inspection and supervision tasks.
________________________________________
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp chuyên ngành Kỹ thuật Điện lạnh, Điện Công nghiệp hoặc các ngành kỹ thuật liên quan.
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về hệ thống máy lạnh cục bộ/VRV, điện công nghiệp, các tiêu chuẩn kỹ thuật và quy trình bảo trì, sửa chữa.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật tòa nhà khách sạn, văn phòng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác sửa chữa, bảo trì, giám sát thi công.
- Kỹ năng :
* Kỹ năng quản lý công việc, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
* Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng làm việc với các chi nhánh.
* Sử dụng thành vi tính Microsoft office
- Sẵn sàng đi công tác, có khả năng di chuyển thường xuyên giữa các chi nhánh để kiểm tra và giám sát công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Self-made CV
Pls send your application to e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com
Or via Zalo: 0937 200 222 (Ms. Hiền)
If the interviews are successful, the Candidate needs to submit a profile consisting of:
01 notarized copy of ID Card
01 Health Check certificate with validity of at least 10 months
01 CV with endorsement of your local residence authority
Notarized degree(s)/diploma(s)/certificate(s)
________________________________________
Sơ yếu Lý lịch tự tạo
Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com
hoặc qua Zalo: 0937 200 222 (Chị Hiền)
Nếu phỏng vấn thành công, Ứng viên cần nộp 1 Bộ Hồ sơ bao gồm:
Căn cước Công dân có công chứng
Giấy khám sức khỏe còn hạn 10 tháng
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
Bằng cấp (nếu có) có công chứng
Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài
- Party tổ chức mỗi năm 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
- Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
- Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
- Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
- Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
- Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000
- Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
- Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
- Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
- Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
- Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
- Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex.
- Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon.
- Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
- Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng.
- Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
- Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
- Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
- Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
- Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu.
- Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
Mission
Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.