Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và quản trị hệ thống mục tiêu theo chiến lược và kế hoạch kinh doanh hàng năm.
- Xây dựng công cụ để quản trị mục tiêu và quản trị hiệu suất giúp cho việc ghi nhận, đánh giá realtime, hệ thống minh bạch và thuận tiện.
- Cập nhật và đánh giá kết quả hoàn thành mục tiêu của các bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Từ 5 năm kinh nghiệm, ở vị trí Chuyên viên nhân sự trong đó có kinh nghiệm liên quan đến phát triển tổ chức/ quản trị hiệu suất
- Có khả năng soạn thảo luồng quy trình tác nghiệp nhân sự, chính sách lương thưởng phúc lợi
- Có kiến thức về cách thức xây dựng và phát triển hệ thống chính sách ghi nhận và tưởng thưởng cho người lao động, hệ thống xếp bậc công việc và kết nối với hệ thống chính sách đãi ngộ và ghi nhận
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.