Mô tả công việc
Đề xuất phương thức hạch toán phù hợp đối với các loại hình sản phẩm mới tuân thủ quy định và chuẩn mực.
Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu chi phí và thuế cho doanh nghiệp.
Soát xét BCTC và các báo cáo tuân thủ định kỳ của đơn vị thành viên, kiểm tra và phát hiện các sai sót nếu có.
Chuẩn bị các báo cáo phân tích dữ liệu tài chính về hiệu quả hoạt động và các báo cáo dự phóng cho mục đích quản trị, lập kế hoạch ngân sách.
Tham gia vào việc lập các báo cáo cho các mục đích đầu tư, gọi vốn và các mục đích khác.
Tham gia vào việc thiết lập quy trình kiểm soát nội bộ để kiểm soát rủi ro và đảm bảo tính chính xác của dữ liệu tài chính của đơn vị.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn/Chứng chỉ
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán- Kiểm toán.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ kế toán, kiểm toán quốc tế như CPA Úc, ACCA, CIMA, CMA.
Kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 6 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty kiểm toán Big4 khối ngành Dịch vụ tài chính và/hoặc có ít nhất 8 năm làm vị trí Kiểm soát kế toán, Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro,... tại các công ty Bảo hiểm, Tổ chức tài chính, Tập đoàn lớn.
Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
Kiến thức:
Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến tài chính, thuế, và kế toán.
Hiểu rõ các chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) và các quy định kế toán tại Việt Nam (VAS).
Hiểu biết về hệ thống quản lý tài chính và phần mềm kế toán.
Kỹ năng:
Kỹ năng kiểm soát nội bộ và kiểm toán tài chính.
Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán và công nghệ thông tin.
Kỹ năng lập và phân tích báo cáo tài chính.
Năng lực chuyên môn:
Có khả năng lãnh đạo/dẫn dắt đội nhóm.
Tư duy logic và tư duy phản biện tốt.
Chú trọng đến chi tiết và đảm bảo tính chính xác trong công việc.
Tiếng Anh thành thạo kỹ năng nghe- đọc- viết.
Giao tiếp tốt; Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Năng lực cốt lõi
Có tư duy và ứng xử phù hợp với giá trị cốt lõi của tổ chức (IPAM & 4C) (Xem thêm tại website VNDirect)
Quyền lợi
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
Tổng thu nhập theo năng lực
Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
Được truy lĩnh 15% lương sau 2 tháng thử việc nếu ký kết HĐLĐ chính thức.
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Chế độ đãi ngộ
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 23:30:02
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.