Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Boost sales/ Thúc đẩy doanh số
-
Establish an implementation plan
Lập kế hoạch triển khai -
Manage sales processes
Quản lý các quy trình bán hàng -
Boost sales of month/ quarter/ year
Thúc đẩy doanh số theo tháng/ quý/ năm
Data management/ Quản trị số liệu
-
Reports, analysis, make recommendations: Business index (APT, UPT…), commodity index, new & old customer data, retention rate, conversion rate
Báo cáo, phân tích, đề xuất: Chỉ số kinh doanh (APT, UPT,…), chỉ số hàng hóa, số liệu khách hàng mới & cũ, chỉ số retention rate, chỉ số conversion rate
Operations Management/ Quản lý vận hành
-
Manage operating processes: operating standards
Quản lý các quy trình vận hành: tiêu chuẩn vận hành -
Manage day-to-day operations
Quản lý các công việc vận hành hàng ngày -
Manage store image (VM)
Quản lý hình ảnh cửa hàng (VM)
Personnel management/ Quản lý nhân sự
-
Recruiting, training and developing, motivating employees
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển, tạo động lực cho nhân viên -
Manage attendance, shifts, schedule work
Quản lý chấm công, ca, xếp lịch làm việc -
Build a professional culture and working environment
Xây dựng văn hóa và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Customer relationship management/ Quản trị mối quan hệ khách hàng
-
Control customer experience
Kiểm soát trải nghiệm khách hàng -
Manage customer service process
Quản lý quy trình CSKH -
Survey customer satisfaction
Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng -
Search and expand client files
Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng
Merchandise Management/ Quản lý hàng hóa
-
Manage goods process: in/ out/ inventory…
Quản lý quy trình hàng hóa: in/ out/ tồn kho… -
Evaluate goods at the store/ competitors/ market
Đánh giá hàng hóa tại cửa hàng/ đối thủ/ thị trường -
Buying
Mua hàng
Yêu Cầu Công Việc
-
Graduating from college or higher
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên -
At least 2 years management skills in luxury retail or similar qualifications
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý có liên quan trong thời trang cao cấp, hoặc có năng lực tương tự -
English/ French/ Japanese or Chinese is an advantage
Tiếng anh, tiếng pháp, tiếng nhật hay tiếng trung là một lợi thế -
Experience in retail, fashion, executive management skills is an advantage
Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, quản lý điều hành là một lợi thế -
Knowledge of Microsoft Office skills
Kỹ năng Microsoft Office
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.