Mô tả công việc
CÔNG VIỆC CHÍNH:
1-Chăm sóc khách hàng (100% khách hàng nước ngoài/sử dụng tiếng Anh)
-Nhận đơn hàng, làm báo giá khách, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
-Theo dõi lịch xuất cho khách, giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu khách hàng trong quá trình bán hàng.
2-Chịu trách nhiệm cho các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như:
-Hợp đồng mua bán
-Bộ chứng từ vận chuyển, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Bộ chứng từ nhập khẩu,
-Lập hồ sơ hải quan, các chứng từ cần thiết cho hoạt động XNK (hợp đồng, hoá đơn, vận đơn, xin cấp C/O,…)
- Kết hợp cùng với kế toán thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực sales (liên quan khách hàng nước ngoài, sử dụng tiếng Anh) hoặc/và trong công việc xuất nhập khẩu, ưu tiên đã làm trong ngành gỗ.
HOẶC CŨNG CÓ THỂ NHẬN ỨNG VIÊN CÓ ÍT KINH NGHIỆM LÀM VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN YÊU CẦU CÔNG VIỆC NÓI TRÊN, NHƯNG CÓ NỀN TẢNG TIẾNG ANH TỐT ĐỂ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm.
· Thưởng tháng 13 và các dịp lễ. Trợ cấp ăn trưa và ăn tăng ca.
· Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và Công ty.
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.