Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, giám sát, đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân sự tại cửa hàng
- Quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng: Phân bổ, theo dõi doanh số cửa hàng đảm bảo đạt chỉ tiêu do công ty đề ra, đề xuất các phương án thúc đẩy doanh số
- Quản lý vốn và hàng hóa của cửa hàng: Kiểm kê, quản lý xuất nhập hàng, thực hiện các biện pháp ngăn ngừa thất thoát hàng hóa tài sản
- Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động vận hàng tại cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ của cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng dữ liệu đã phân tích để tăng doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý cửa hàng trong ngành bán lẻ, lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang
- Kỹ năng quản lý hàng hóa, thúc đẩy doanh số, quản lý nhân sự
- Thành thạo Excel, Word
- Tiếng Anh khá tốt
- Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 6 ngày/tuần
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành có liên quan.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.