Mô tả công việc
Manage DWS, Plan and monitor monthly department&039;s roster and manpower schedule./ Quản lý DWS, lập kế hoạch, theo dõi và sắp xếp lịch phân ca nhân sự hàng tháng.
Follow all working procedures, the company&039;s policies, rules and regulations. Check, monitor, remind and guide General Staff to follow the rules and regulations./ Tuân thủ tất cả quy trình làm việc, chính sách, quy định và nội quy của công ty. Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên tuân thủ nội quy và quy định.
Manage OOS report follow regulations/ Quản lý báo cáo OOS theo quy định.
Provide good customer services to encourage " plus selling".Be polite and listen alternatively to customer needs./ Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "plus selling". Luôn lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng một cách linh hoạt.
Control ordering perishable, D&D / Kiểm soát việc đặt hàng các sản phẩm tươi sống, D&D.
Control wating time of customer at POS, Always train and remind subordinates on enhancing department customer service satisfction./ Kiểm soát thời gian chờ của khách hàng tại POS, luôn huấn luyện và nhắc nhở nhân viên nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Manage backroom follow regulations/ Quản lý khu vực kho theo đúng quy định.
Manage quality of product and expired date/ Quản lý chất lượng sản phẩm và hạn sử dụng.
Maintain display for standard : Full display, Full POP/PC, product information labels./ Duy trì trưng bày theo tiêu chuẩn: Trưng bày đầy đủ, đủ POP/PC và nhãn thông tin sản phẩm.
Other tasks or responsibilities as assigned by Store manager./ Thực hiện các công việc hoặc nhiệm vụ khác được giao bởi cửa hàng trưởng.
Yêu cầu công việc
Detail oriented and be able to handle multi- tasks. (Chú ý đến chi tiết và có khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.)
Strong leadership and excellent relationship management. (Khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và quản lý mối quan hệ xuất sắc.)
Customer service skill, customer service minded. (Kỹ năng dịch vụ khách hàng, tư duy hướng đến dịch vụ khách hàng.)
Immediate Degree. (Bằng trung cấp trở lên.)
Be able to work in shift & public holidays. (Có thể làm việc theo ca và vào các ngày lễ.)
Good communication skill. (Kỹ năng giao tiếp tốt.)
Good planning, organizing and time- management skills. (Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian tốt.)
Teamwork skill: Actively promote team work. (Kỹ năng làm việc nhóm: Chủ động thúc đẩy làm việc nhóm.)
Quyền lợi
Lương – thưởng cạnh tranh
Chiết khấu mua hàng tại toàn bộ hệ thống siêu thị
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Nhiều chương trình đào tạo phát triển năng lực, chuyên môn và lộ trình thăng tiến rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.