Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh và quản lý và phát triển thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu.
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường.
- Thực hiện các chiến lược và kế hoạch để đạt được mục tiêu của thương hiệu.
- Dự trù và kiểm soát chi phí marketing theo tháng, quý, năm và từng chiến dịch cụ thể.
- Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình, hoạt động marketing.
- Đánh giá, quản lý rủi ro, xử lý khủng hoảng truyền thông liên quan đến thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các chiến dịch Marketing, phát triển sản phẩm mới, thiết lập chiến lược định giá, đề xuất giá bán, cạnh tranh.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch.
- Đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
2. Quản lý nhân sự:
- Quản lý, phân công công việc và nhiệm vụ cho nhân sự trong bộ phận Marketing phụ trách phát triển thương hiệu.
- Xây dựng và giám sát quy trình làm việc của nhân sự, phân tích hiệu quả làm việc và hiệu quả của các dự án đang được thực hiện.
- Thực hiện tuyển dụng nhân sự mới theo yêu cầu của công ty, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo chuyên môn khi được cấp quản lý phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp/ chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền Thông, …
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương, từng làm việc ở lĩnh vực Mỹ phẩm – Làm đẹp là một lợi thế.
- Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding.
- Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu, xây dựng và triển khai chiến dịch marketing.
- Kĩ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược và khả năng sáng tạo.
- Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.
- Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Khả năng quản lý, đánh giá hiệu quả công việc.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Chủ động cập nhật các biến động thị trường, xu hướng ngành hàng và áp dụng vào thực tiễn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Sáng thứ Bảy (08h30 - 17h30)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung - năng động - thân thiện - chuyên nghiệp
- Phúc lợi:
̵ Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.
̵ Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...
̵ Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu, BHXH, BHTN, BH CSSK,... - Lương: 22 Tr - 28 Tr VND
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.