Mô tả công việc
1. Tham gia xây dựng hệ thống quản trị nhân sự của công ty, đề xuất với lãnh đạo các phương án ổn định nhân sự.
2. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo các chỉ tiêu được giao.
3. Công tác quản lý, đào tạo nhân sự.
4. Phụ trách công tác chế độ, chính sách cho người laođộng.
5. Báo cáo cho Ban Giám đốc các vấn đề có liên quan đến nhân sự và các chỉ số nhân sự.
6. Công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân sự hoặc liên quan
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tương đương
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai độc lập tốt
- Chủ động, trách nhiệm, đa nhiệm vụ và có tinh thần gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương ổn đinh, từ 8tr đến 15 tr.
- Thưởng lễ tết, du lịch hàng năm.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
- Có cơ hội tự chủlàm việc, tăng cường trau dồi trìnhđộ, nâng cao năng lực bản thân.
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên.
Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2004
Mission
Xây dựng một cộng đồng nhân loại hợp nhất theo một hệ thống giá trị của lối sống tỉnh thức đem đến thành công và hạnh phúc thực sự.