Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các công đoạn được phân công.
- Kiểm soát hàng NG, lập biện pháp xử lý hàng NG theo quy trình.
- Xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến chất lượng tại tổ sản xuất theo quy trình quản lý chất lượng.
- Lập báo cáo chất lượng và phối hợp các bộ phận liên quan xử lý vấn đề.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng (ưu tiên chuyên ngành chế tạo cơ khí, sơn, hóa chất,…).
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm về QC cơ khí.
- Có kiến thức về hệ thống ISO 9001, IATF là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch và triển khai công việc tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và nhóm.
QUYỀN LỢI:
- Công việc ổn định, thu nhập hấp dẫn, có cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo để phát triển bản thân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Thưởng các dịp lễ, tết,...
- Có nhiều chính sách phúc lợi tốt: ăn sáng, ăn trưa, ăn tăng ca, du lịch, mừng sinh nhật, 1/6, 8/3, 20/10, bồi dưỡng tăng ca,…
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định, bảo hiểm 24/7.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Công ty phục vụ ăn trưa, xuất ăn tăng ca tăng ca, phụ cấp ăn sáng 15k/ngày
- Dây chuyền và trang thiết bị hiện đại.
Thời gian làm việc
- 7h30 – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 7, được nghỉ các ngày chủ nhật, và 2 ngày thứ 7 trong tháng (theo lịch công tác Công ty)
Địa điểm làm việc
- Lô D9 và D10, Đường số 10, KCN Cơ Khí Ô Tô Tp. HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, HCM.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái