Mô tả công việc
- Đề xuất các giải pháp khắc phục, phòng ngừa các sự cố trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận PXSX, RD, QA, Kế hoạch để giám sát quá trình sản xuất nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu đơn hàng.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng: Thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng nguyên liệu, sản phẩm, bao bì sử dụng trong quá trình sản xuất theo đơn hàng, theo tiêu chuẩn chất lượng
- Báo cáo các vấn đề về chất lượng: Thực hiện báo cáo các vấn đề về chất lượng nguyên liệu, thành phẩm, bao bì, các sự cố trong quá trình sản xuất đến Tổ trưởng QC (TT QC), Trưởng phòng Kiểm soát chất lượng (TP. KSCL)
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 năm trở lên, nếu sinh viên mới ra trường có thể đào tạo
Kỹ năng
(ghi rõ các kỹ năng cần thiết cho vị trí công việc):
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng chính xác
- Kỹ năng ứng dụng các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng
- Kỹ năng phân tích hóa học, lý học và sinh học
- Kỹ năng cảm quan
Năng lực
(ghi rõ các năng lực bắt buộc phải có của vị trí):
- Ra quyết định và giải quyết vấn đề
Trình độ ngoại ngữ (ghi rõ các ngoại ngữ bắt buộc của vị trí): Ưu tiên có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Trình độ tin học: Kỹ năng sử dụng máy tính, sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng và phần mềm nghiệp vụ liên quan
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 02:10:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái