MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng từ data của công ty
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Chốt đơn sản phẩm
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của công ty
* 100% khách hàng tiềm năng được công ty cung cấp
* 100% làm việc tại văn phòng, không đi thị trường, không gặp khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng THPT trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết tốt
- Chăm chỉ, kiên trì và có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao
QUYỀN LỢI
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương chính thức
- Nghỉ phép, bảo hiểm, chế độ theo quy định nhà nước, chế độ nâng lương, thưởng ngày lễ, Tết hấp dẫn
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái