Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý dự án và đáp ứng các yêu cầu phát triển sản phẩm cho khách hàng
- Phối hợp với bộ phận mua hàng/văn phòng tìm nguồn hàng để hoàn thành tất cả các công việc liên quan đến yêu cầu báo giá (RFQ) và dự án của khách hàng.
- Kiểm tra chi phí và bản kê vật liệu của nhà máy để đảm bảo tính chính xác và giá cả cạnh tranh cho các sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận kiểm soát chất lượng để đảm bảo rằng tất cả các lô hàng đều đáp ứng và được ghi nhận các yêu cầu về chất lượng.
- Hỗ trợ phát triển và thực thi các quy trình kiểm soát dự án.
- Khảo sát thị trường và phân tích thị trường chung cũng như thị trường của khách hàng cụ thể để thuyết phục người mua mua từ chúng ta/vùng của nhà cung cấp của chúng ta. Ngoài ra, cố gắng tiếp cận nhiều khách hàng khác từ các thị trường khác nhau để mở rộng cơ sở khách hàng của chúng ta.
- Đánh giá hoạt động kinh doanh để đánh giá yêu cầu tuân thủ của khách hàng.
- Hợp tác với kiểm toán viên bên ngoài và nhân sự khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in.
- Phẩm chất: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có thiên hướng về phục vụ khách hàng, sáng tạo, tư duy có hệ thống, linh hoạt, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kỹ năng tổ chức, làm việc theo kế hoạch, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Tiếng Anh sử dụng tốt, kỹ năng vi tính (Microsoft), kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh ( Thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
- Thưởng tháng 13
- Du lịch hàng năm
- Đóng BHXH full lương
- Phép năm, nghỉ lễ theo quy định pháp luật
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái