Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn đến khách hàng các sản phẩm đang bày bán ở Showroom.
Chăm sóc khách hàng.
Giải quyết các sự cố, khiếu nại phát sinh.
Sắp xếp, trưng bày hàng hóa và đảm bảo không gian bán hàng gọn gàng sạch đẹp.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác phục vụ hoạt động kinh doanh của showroom.
Yêu cầu công việc
Yêu thích công việc về bán hàng, tư vấn hoặc kỹ thuật và lắp ráp xe đạp.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng
Giao tiếp tốt, thái độ ham học hỏi, tác phong năng động.
Có thể làm việc linh động theo ca làm việc
Yêu thích thể thao là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo, hướng dẫn về kỹ thuật xe đạp, kỹ năng bán hàng
Được hưởng đủ các quyền lợi như: Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN), lương tháng 13, phép năm,...
Cơ hội thăng tiến trở thành Cửa hàng phó, Cửa hàng trưởng.
Được tham gia các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe.
Được tham gia party thường xuyên, du lịch hàng năm cùng Công ty.
Được làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái