Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu và tư vấn, giới thiệu gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp.
- Phát triển doanh số theo data khách hàng mà công ty cung cấp, và phát triển thêm tập khách hàng mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được đặt ra về số lượng, chất lượng các cuộc gọi; doanh số và các công việc được giao.
- Hỗ trợ nhóm hoàn thành các kế hoạch và chỉ tiêu chung.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp, Cao Đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales/Telesales/Tư vấn là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt và nhạy bén trong xử lý tình huống.
- Đam mê kinh doanh, chịu được áp lực cao, khả năng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp + hoa hồng: thỏa thuận(Tùy theo năng lực)
- BHYT/ BHXH theo quy định + Thẻ Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái