Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển tệp khách hàng có nhu cầu về quà tặng, đồ dùng gốm sứ…
- Tiếp nhận hỗ trợ data từ công ty và chủ động khai thác tìm kiếm khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm quà tặng.
- Đàm phán khách hàng và hỗ trợ thông tin với các bộ phận khi ký kết hợp đồng.
- Quản lý, hối thúc công nợ khách hàng thanh toán theo hợp đồng.
- Chăm sóc KH trong và sau khi bán hàng.
- Phối hợp làm việc nhóm theo chương trình đánh giá KPI của BGD đề ra.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, yêu thích công việc kinh doanh trong thị trường quà tặng.
- Có mục tiêu cá nhân rõ ràng, hướng tới sự phát triển chung của công ty.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, tinh thần làm việc theo nhóm cao.
- Có tinh thần học hỏi, sáng tạo, đổi mới, có kĩ năng thích ứng với thị trường nhanh chóng.
- Kỹ năng giao tiếp – đàm phán tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương theo năng lực + % doanh thu + thưởng vượt KPI + thưởng nóng + thưởng teamwork. Tổng thu nhập từ 10 - 25 Triệu
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các kỳ lễ, tết theo quy chế công ty.
- Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển vị trí Trưởng nhóm kinh doanh.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm của bản thân từ lãnh đạo, quản lý và các khoá học bên ngoài.
- Được cung cấp công cụ - dụng cụ hỗ trợ cho công việc, đồng phục công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Du lịch công ty hằng năm, team building hằng quý và các hoạt động thiện nguyện do Công Đoàn và CTy tổ chức
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – Thứ 6: 08h – 17h15 (nghỉ trưa: 12h – 13h30)
- Thứ 7: 08h30 – 11h30
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái