Mô tả công việc
- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá quá trình bán hàng của nhân viên bán hàng & PG tại các điểm bán nội thành Hà Nội
- Liên hệ mở rộng thêm các điểm bán (chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, sảnh chung cư, khu vực đông người).
- Kết hợp chào hàng, bán hàng khi tiến hành mở rộng các điểm bán (chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, sảnh chung cư, khu vực đông người).
Yêu cầu công việc
Không giới hạn độ tuổi:
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm giám sát bán hàng: thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hàng tiêu dùng, ...
Nhanh nhẹn, hoạt ngôn.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/6 ngày/tuần.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn 10.000.000 –> 15.000.000/tháng
Được hưởng BHXH khi ký HĐ chính thức
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty, Công đoàn.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái