Mô tả công việc
Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
Hỗ trợ công tác thu ngân, đóng gói, kiểm tra hàng trước khi khác ra khỏi quầy
Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Yêu thích phụ kiện thời trang.
Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có thể tăng ca đêm theo yêu cầu nhãn hàng (tăng ca từ 22h đến sáng theo yêu cầu cửa hàng).
Có trách nhiệm trong công việc.
Tốt nghiệp PTTH
Chịu được áp lực công việc.
Có thể làm việc ca xoay (7h- 7,5h/ ngày), off 1 ngày trong tuần.
Ưu tiên những bạn có thể nhận việc ngay.
Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, thu ngân trong ngành thời trang (Zara, H&M, Uniqlo,...), mỹ phẩm sẽ được ưu tiên.
Chăm chỉ trong công việc.
Quyền lợi
Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
Được hỗ trợ tiền cơm: 600.000 đồng/tháng.
Lương tháng 13.
Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được hỗ trợ tiền gửi xe.
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....).
Lương cứng hấp dẫn + Thưởng (theo doanh số).
Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái