Mô tả công việc
Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng.
Xây dựng mối quan hệ khách hàng tại điểm bán.
Ghi nhận thông tin bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
Tư vấn bán hàng sản phẩm của hãng
T6- T7- CN (09h00- 18h00)
Làm việc 6 ngày/ tuần tại ĐMX: Ca hành chính, tuần off 1 ngày
T2- T5 (09h00- 16h00)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
- Đối với khu vực Long An: Yêu cầu NAM cao 1m65, NỮ cao 1m55 trở lên
- Nam/nữ độ tuổi 18- 28.
- Có kinh nghiệm điện máy
Quyền lợi
- Tham gia các sự kiện hàng quý và hàng năm của công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tham gia team building, phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:15:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái