Mô tả công việc
- Đảm bảo vận hành và duy trì hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng
- Xây dựng chính sách chất lượng, sô tay chất lượng của công ty.
- Đánh giá toàn bộ quá trình sản xuất (hồ sơ lô sản phẩm, phiếu kiểm nghiệm, kết quả đánh giá điều kiện sản xuất, kiểm tra trong quá trình sản xuất...). Quyết định xuất xưởng và chịu trách nhiệm về chất lượng thành phẩm.
- Duy trì hệ thống ISO của công ty
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bao bì
- Có kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và quản lý tốt.
- Có kiến thức chuyên sâu về hệ thống quản lý chất lượng.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.
- Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15.000.000 - 20.000.000
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định
- Được làm tại môi trường năng động, chuyên nghiệp
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái