Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ Giải pháp xử lý không khí diệt khuẩn - Khí tươi sạch từ Tâp đoàn MỸ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, có tinh thần làm việc tập thể. Chủ động lập các kế hoạch công việc hàng ngày, tuần và tháng.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có trang bị phương tiện đi lại và thuộc đường phố Hà Nội
- Có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính theo yêu cầu công việc
- Sẵn sàng đi công tác các tỉnh nếu được giao nhiệm vụ
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 8 – 15 triệu + hưởng hoa hồng gia tăng bán hàng , tổng thu nhập 25-30 triệu/ tháng.
- Các chế độ thưởng gia tăng khác trong hoạt động hỗ trợ Kinh doanh, Telesale
- Chế độ khác Lễ, tết, cuối năm theo các chính sách công ty
- Thu nhập gia tăng theo năng lực
- Được đào tạo toàn bộ về lĩnh vực của công ty và các kỹ năng khác nhằm nâng cao năng lực và phát triển của bản thân.
- Được tham gia các hoạt động hỗ trợ bán hàng nếu có đủ năng lực
- Được đào tạo toàn diện về Bán sản phẩm, kỹ năng sản phẩm khi muốn gia tăng thêm thu nhập.
- Được làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty
- Được hưởng các chế độ theo quy định Lễ, tết, bảo hiểm.
- Được tham gia các buổi đào tạo, tiếp cận với các thông tin, mô hình tiên tiến từ các tập đoàn quốc tế mà công ty làm đại diện.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái