Mô tả công việc
- Liên hệ tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Kết nối ngoại giao với đối tác của công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
- Cùng lên kế hoạch Marketing
Yêu cầu công việc
- NAM/ NỮ ,
- Độ tuổi : 20t - 45t
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu bằng cấp
- Năng động, nói năng hoạt bát
- Đam mê yêu thích ngành nội thất - kiến trúc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia miễn phí các khóa học đào tạo tại công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được tham gia miễn phí các khóa học đào tạo tại công ty.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái