Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển mạng lưới thị trường cho sản phẩm của Công ty nhằm đảm bảo chỉ tiêu về số lượng các đối tác và chỉ tiêu doanh thu được giao;
- Xây dựng, đóng góp ý kiến cho cấp trên về chiến lược sản phẩm, chiến lược kinh doanh cũng như chiến lược phát triển đối tác trong ngắn/ trung/ dài hạn.
- Chịu trách nhiệm xây dựng chính sách bán hàng; chính sách hỗ trợ kinh doanh, thiết lập và phát triển các kênh phân phối
- Cập nhật và phân tích tình hình thị trường, xác định nhu cầu các đối tác tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất những sản phẩm và chính sách phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
- Phát triển đối tác tài trợ,bán chéo các sản phẩm voucher,thẻ ưu đãi,điểm tích luỹ E-Loyalty/ Membership; Các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp thanh toán bao gồm: Thanh toán QRcode, Cổng thanh toán tích hợp web/app, triển khai dịch vụ thu hộ hóa đơn điện, nước, internet, trả góp... qua các kênh bán hàng của đối tác.
- Chăm sóc đối tác hiện hữu của công ty, sẵn sàng hỗ trợ đối tác kể cả ngoài giờ làm việc để tiếp nhận và chuyển tiếp các vấn đề phát sinh đến các bộ phận vận hành chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 đến 4 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương trong lĩnh vực fintech, online Công ty nt, ví điện tử. Ưu tiên kinh doanh các dòng sản phẩm B2B Cổng thanh toán, Ví điện tử là một lợi thế, chạy doanh số và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu.
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Thanh toán, Ecommerce B2B, Loyalty B2B.
- Có mối quan hệ sẵn có và có khả năng kết nối nhanh chóng với đối tác
- Khả năng quản lý, đào tạo, giám sát và điều phối nhóm làm việc
- Có network, mối quan hệ rộng trong nghành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái