Mô tả công việc
- Cập nhật số liệu (bản cứng và bản mềm).
- Báo cáo và xử lý các sự không phù hợp về EQSU và Bảo quản (phân tích lỗi, nguyên nhân, truy vết....)
- Thực hiện kiểm kê vật tư trong phạm vi Phòng Chất lượng và tham gia hỗ trợ kiểm kê cấp nhà máy theo phân công (hàng tháng)
- Hỗ trợ các nhóm khác khi cần thiết hoặc theo phân công (nhóm vi sinh, nhóm hóa lý)
Yêu cầu công việc
- Trung thực, cẩn thận, có khả năng làm việc nhóm
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ suất ăn
- Làm việc trong môi trường đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái