Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thời gian làm việc: Thứ hai - thứ sáu 8h - 17h45, thứ bảy cách tuần 8h - 17h30
-
Tìm kiếm và tư vấn khách hàng mới, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng cũ;
-
Tư vấn phương án sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng;
-
Xây dựng mối quan hệ với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý các dự án, sở xây dựng các tỉnh, TP,...;
-
Thống kê và theo dõi các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai;
-
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh & thị trường hiện tại;
-
Hỗ trợ đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng ban hoàn thành đơn hàng;
-
Thực hiện công tác liên quan khác theo chỉ đạo cấp trên.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập:
-
Thu nhập TB từ 8 - 25tr/tháng bao gồm lương cứng + hoa hồng + phụ cấp;
-
Mức thưởng theo tháng/quý/giữa năm/cuối năm hấp dẫn cho NVKD có kết quả làm việc xuất sắc;
Chế độ đãi ngộ:
-
Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
-
Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình;
-
Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình - phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
-
Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
-
Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
-
Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp; thưởng thi đua; thưởng sáng kiến cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
-
Nam, Nữ. Tuổi từ 20-36, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;
-
Ngoại hình ổn, kỹ năng giao tiếp cơ bản;
-
Đam mê kinh doanh, không ngại di chuyển, thích công việc tiếp xúc với khách hàng;
-
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Xây dựng hoặc liên quan kinh doanh tôn, sắt thép, VLXD, sản phẩm Nhôm kính, Nội/ Ngoại thất,...
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái