Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng từ bản thân trên các nền tảng MXH và mối quan hệ
- Chăm sóc lại khách hàng cũ.
Quyền lợi được hưởng
- Sáng: 8h30 - 12h00, Chiều: 13h30 - 17h30( Từ thứ 2 đến thứ 6)
- Thứ 7: 9h30-14h00
- Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
Quyền Lợi:
- Thưởng tết T13,14, thâm niên, du lịch theo đãi ngộ...
- Thu Nhập: Theo năng lực 8tr – 20tr
Yêu cầu công việc
- Hoạt ngôn, năng động, nhanh nhẹn
- Chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm
- Nghiêm túc kiếm tiền
Yêu cầu hồ sơ
2- Hộ khẩu.
3- Chứng minh thư nhân dân.
4- Giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng
5- Các bằng cấp có liên quan.
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái