Mô tả công việc
- Phối hợp với cấp trên thực hiện việc đào tạo nhân viên Parttime.
- Hiểu và nắm được cách sử dụng , thao tác trên hệ thống bán hàng (sẽ được hướng dẫn, đào tạo).
- Nắm được toàn bộ sản phẩm có trong trung tâm để có thể thực hiện đào tạo nhân viên và trực tiếp tư vấn khách hàng.
- Đảm bảo hoạt động vận hành và kinh doanh, bán hàng của trung tâm.
- Thực hiện kiểm tra và kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, hàng hóa nhằm đảm bảo vận hành của trung tâm.
- Phối hợp sắp xếp , điều phối lịch làm , giờ làm của nhân viên Parttime nhằm tối đa hóa hiệu suất công việc trong mức chi phí cho phép.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng trong thẩm quyền cho phép.
- Làm các báo cáo , gửi cho các cấp quản lý: Daily Sale Report, Weekly Maintainance, Monthly Event, ...- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, thích thể thao, vận động
- Độ tuổi: 22- 30 tuổi
- Có thể làm việc theo ca sáng hoặc ca chiều. Thời gian làm việc theo sự sắp xếp của quản lý
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm nhỏ là một lợi thế
- Trung thực, cẩn thận
- Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân PTI.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Xét duyệt, review tăng lương hằng năm, nghỉ phép năm (12 ngày phép năm)
- Thưởng hoa hồng theo doanh số hàng tháng. Lương thưởng Tháng 13
- Voucher chơi không giới hạn miễn phí mỗi tháng.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường thể thao, hoạt động thể chất, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị, đồng phục đầy đủ để phục vụ công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:45:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái