Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn bán hàng
- Sắp xếp hàng hóa theo yêu cầu của Quản lý cửa hàng
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 22 -28.
- Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã có kinh nghiệm bán hàng tại trung tâm thương mại
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng ngoại ngữ
Quyền lợi được hưởng
Đóng bảo hiểm sau thời gian thử việc
Tham gia các khóa đào tạo của công ty tại Hà Nội và TP. HCM
Thưởng theo doanh thu bán hàng
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái