Mô tả công việc
- Hỗ trợ phòng kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn khách hàng (Mặt hàng máy lọc nước doanh nghiệp gia đình)
- Tiếp nhận thông tin và thực hiện phân công theo yêu cầu của quản lý, cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực.
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt (Không yêu cầu chứng chỉ).
- Nam – Nữ, tốt nghiệp đại học.
- Có kinh nghiệm làm việc với người Nhật, làm việc trong công ty Nhật, hiểu văn hóa Nhật.
- Sử dụng được tin học văn phòng, kỹ năng viết email.
- Người từng du học, làm việc tại Nhật.
- Có thể lái xe.
- Từ thứ 2 tới thứ 6 (Làm 1 ngày thứ 7 của tuần đầu tiên trong tháng).
- Làm việc từ 8:00 – 17:00 (Nghỉ giải lao 1 tiếng từ 12:00 – 13:00)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Trợ cấp xăng xe đi lại.
- Các quyền lợi khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái