Mô tả công việc
- Lên kế hoạch bán hàng để mở rộng kinh doanh & đạt được mục tiêu.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng cách xây dựng mạng lưới quan hệ tích cực.
- Tìm hiểu nhu cầu & lợi ích của khách hàng.
- Thu thập thông tin cho cấu trúc quyết định của khách hàng, bao gồm thông tin về người ra quyết định, tiêu chí chấp nhận đề xuất, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng.
- Hợp tác với nhóm Kỹ thuật để đề xuất giải pháp cải tiến.
- Hợp tác với nhóm Kỹ thuật để cung cấp dịch vụ cho khách hàng bằng báo cáo định kỳ (báo cáo hàng tuần, báo cáo hàng tháng…)
- Phối hợp với các nhà phân phối để mở rộng kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp Đại học
- Nói và viết tiếng Anh tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong bán hàng B-to-B sẽ được ưu tiên
- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp đại học.
- Có thể nói và viết tiếng Hàn hoặc tiếng Trung tốt là điểm cộng lớn
■SALARY: Tùy theo năng lực, chúng tôi có thể trả lương theo kỳ vọng của ứng viên
■WORKING TIME: Mon-Fri:8:00~17:00
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng: Phụ thuộc vào kết quả bán hàng cuối năm
- Phụ cấp hấp dẫn: bảo hiểm cho trẻ em và/hoặc gói phát triển bản thân: 6 triệu đồng/năm.
- Xe đưa đón của công ty từ trung tâm Hà Nội.
- Du lịch công ty hàng năm, Team building
- Đóng bảo hiểm xã hội theo luật lao động Việt Nam với mức lương trọn gói
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/7.
- Môi trường làm việc thân thiện, tự giác.
- Có nhiều cơ hội trao đổi kiến thức trong mạng lưới công ty toàn cầu và được đào tạo ở nước ngoài.
- Kinh nghiệm làm việc tại công ty toàn cầu liên kết nước ngoài.
- Đến thăm khách hàng bằng ô tô và taxi.
- Không bị ràng buộc vào nơi làm việc cố định như công việc tại nhà máy.
- Có thể làm việc tại nhà 1 lần/tuần.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái