Mô tả công việc
- Thực hiện công việc theo dõi, kiểm tra, cập nhật thông tin và chất lượng sản phẩm trong quá trình tiếp nhận đến trong quá trình sản xuất và thành phẩm cuối.
- Kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào (giấy, mực in, phụ gia) đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất.
- Theo dõi và kiểm tra máy móc, thiết bị trong dây chuyền in ấn để đảm bảo hoạt động ổn định và chất lượng.
- Giám sát và kiểm soát quy trình sản xuất, đặc biệt trong giai đoạn in ấn để đảm bảo màu sắc và chất lượng in đạt yêu cầu.
- Đánh giá và phân loại sản phẩm trong từng công đoạn sản xuất.
- Kiểm tra và lưu mẫu. Ghi chép biểu mẫu làm bằng chứng sản xuất
- Kiểm tra các sản phẩm thành phẩm trước khi đóng gói và xuất hàng, đảm bảo không có sai sót về chất lượng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (sản xuất, kho, vận chuyển) để xử lý nhanh các vấn đề phát sinh.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc thực hiện các quy định về quản lý chất lượng.
- Kiểm tra đánh giá mức độ tuân thủ qui trình làm việc, thao tác làm việc, thái độ làm việc, vệ sinh khu vực làm viêc, khu vực chung
- Kiểm tra xuất hàng tại kho thành phẩm,….
- Lập báo cáo
+ Về chất lượng sản phẩm, nguyên liệu đầu vào, sản phẩm đầu ra theo yêu cầu của cấp trên.
+ Sản phẩm không phù hợp, dán nhãn nhận diện, đưa đề xuất hướng xử lý.
+ Các báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo
- Thực hiện các công việc đột xuất theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ: 22-40 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Công nghệ in ấn, Công nghệ sản xuất, Quản lý chất lượng, Kỹ thuật…).
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực QC, đặc biệt trong ngành in ấn hoặc bao bì.
- Hiểu biết về quy trình in ấn, kiểm soát màu sắc, và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm bao bì giấy.
- Sử dụng thành thạo các dụng cụ, thiết bị kiểm tra màu sắc và chất lượng (ví dụ: máy đo màu, kính lúp kiểm tra).
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, có khả năng giao tiếp và phối hợp với các bộ phận liên quan.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc trong môi trường sản xuất.
- Có thể tăng ca.
- Nhiệt huyết, tận tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 8 đến 15 triệu, theo kinh nghiệm và năng lực, bao gồm:
+ Hỗ trợ chi phí khác
+ Hỗ trợ phụ cấp cơm trưa
- Hưởng tất cả các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN...
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ, Tết, phép năm, lương tháng 13 theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng các chế độ đầy đủ theo Luật Lao động
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái