Mô tả công việc
Tư vấn khách hàng tỉ giá ngoại tệ theo tỉ giá hàng ngày
Hỗ trợ khách hàng kích hoạt sim/ đổi mệnh giá tiền
Thu đổi ngoại tệ cho khách hàng theo quy định
Yêu cầu công việc
Giao tiếp cơ bản được 1 trong 3 thứ tiếng Anh/Hàn/Trung
Ngoại hình ưa nhìn
Kỹ năng giao tiếp tốt,
Năng động, tự tin, chịu khó, ham học hỏi.
Có thể làm việc theo ca, ca tối, ca đêm
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.Thưởng các ngày Lễ của năm.
Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm
Thời gian làm việc: Theo ca 8 tiếng/theo kíp ( Có những ngày phát sinh làm thêm giờ nhân viên sẽ được tính lương làm thêm giờ theo như Quy định của Công ty).
Một tháng được nghỉ 4 ngày.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái