Mô tả công việc
Thực hiện chiến lược truyền thông, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và gia tăng độ nhận diện với khách hàng
- Phụ trách chạy quảng cáo các chiến lược, chương trình, sự kiện,…trên các kênh online.
- Xây dựng các chiến dịch chạy quảng cáo hiệu quả, thu hút độ nhận diện của các khách hàng về thương hiệu.
- Liên tục cập nhật xu hướng để gia tăng chất lượng quảng cáo.
- Thực hiện và báo cáo các vấn đề liên quan đến công việc hàng ngày theo yêu cầu cấp trên đề ra.
- Các nhiệm vụ khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành MKT, PR, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Có tố chất MKT, bắt kịp các xu hướng hiện tại.
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực du lịch là 1 lợi thế.
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Thành thạo các công cụ số, thiết kế đồ họa, chạy ads,…
- Khả năng xử lý tình huống, nhạy bén bắt trend.
- Có kỹ năng lắng nghe, phân tích và nhận định.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, năng động sáng tạo, gắn bó với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, vui chơi, giải trí
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.