Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu của công ty
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh khác nhau như website nội bộ công ty, các trang tuyển dụng trực tuyến, mạng xã hội
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, thực hiện phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại
- Tổ chức và tiến hành các buổi phỏng vấn trực tiếp với ứng viên
- Đánh giá ứng viên và đưa ra quyết định tuyển dụng phù hợp
- Thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến quá trình tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nguồn ứng viên tiềm năng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình onboarding cho nhân viên mới hiệu quả
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng định kỳ
Yêu cầu công việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức nền tảng về Quản trị nhân sự, đặc biệt là lĩnh vực tuyển dụng
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung, có khả năng giao tiếp và viết bằng tiếng Anh/Trung tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có kỹ năng sử dụng các công cụ MS Office, đặc biệt là Excel
- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Quyền lợi được hưởng
• Lương gross: 11,930,000 - 13,870,000đ
• Lương tháng 13: 2 tháng
• Đặc biệt thưởng thêm theo năng lực, thưởng 6 tháng/ lần
• Môi trường làm việc tốt, nhiều phúc lợi: có hồ bơi, có sân bóng, phòng tập Gym, phòng ăn, Pantry
• Tiệc Buffet, Tiệc BBQ, Tiệc Cuối Năm, Du lịch cao cấp 4-5 sao, Sinh nhật, Event . Team Building mỗi 6 tháng
• Khám sức khỏe định kì
• BHXH, BHYT, BH Thất Nghiệp theo qui định của nhà nước
• Có thêm gói bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn 24/24 cho nhân viên
• Cung cấp các bữa ăn miễn phí theo ca làm việc
• Hỗ trợ xe đưa đón tại trạm (Vòng xoay Lê Đại Hành, Q11), đưa đón tận nhà khi làm ca khuya
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.