Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
TUYỂN DỤNG 1 CHUYÊN VIÊN MKT VÀ 1 CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
1. MÔ TẢ VỊ TRÍ CV MKT:
Đăng bài viết mới lên website. Duyệt nội dung bài viết mới: yêu cầu gửi bài viết từ đơn vị, chỉnh sửa nội dung và hình ảnh cho phù hợp, báo cáo lên Planner giao việc
Quản trị và cập nhật giao diện Website. Xây dựng kế hoạch tối ưu Website
Quản lý thường xuyên Hosting và sao lưu dữ liệu. Đánh giá hoạt động của Website thường xuyên. Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp. Thường xuyên cập nhật nội dung. Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh. Tối ưu những trải nghiệm.
Thực hiện kế hoạch Marketing, truyền thông đối với từng thương hiệu
Xây dựng, cải tiến quy trình chuyên môn của toàn công ty và quy trình làm việc trong bộ phận: Xây dựng chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Kinh doanh, Marketing và Dịch vụ khách hàng của toàn hệ thống
Báo cáo lượt view website hàng tháng: Mục tiêu đo lường chỉ số traffic và nhiều chỉ số khác liên quan đến website nhằm đánh giá sức mạnh thương hiệu trực tuyến của website. Kiểm tra và so sánh traffic công ty và các đối thủ để đánh giá khả năng SEO hiện tại của website
Khảo sát thị trường: Báo cáo trình bày đầy đủ về tiềm năng phát triển của doanh nghiệp, đề xuất ý tưởng kinh doanh/tiếp thị, đề xuất cải thiện sản phẩm/dịch vụ, v.v giúp ban lãnh đạo, cấp quản lý nắm bắt đầy đủ và ra các quyết định phù hợp cho kế hoạch hoạt động tiếp theo của doanh nghiệp.
Thực hiện tổ chức sự kiện cho các công ty trong hệ thống: Tổ chức thực hiện các chương trình marketing và hội nghị khách hàng, hội nghị giới thiệu và bán hàng. Tiếp nhận và lên kế hoạch theo yêu cầu Lấy báo giá sự kiện, đấu thầu. Thuyết trình trình bày kế hoạch. Xây dựng kết nối với các chuyên viên điều phối sự kiện. Kiểm tra, theo dõi và giám sát (kể từ khi sự kiện bắt đầu đến kết thúc), Làm việc với đơn vị truyền thông để viết và đăng bài PR trước và sau sự kiện .Lập báo cáo kết quả ,Hoàn thành thanh toán với các nhà thầu tham gia tổ chức
Hồ sơ thanh toán các hợp đồng không liên quan đến Marketing: Xử lý các hợp đồng tài trợ, xuất bản ấn phẩm theo chỉ đạo riêng của Chủ tịch (phim nhân chứng chiến tranh, sách Trở về)
Theo dõi và xử lý thư mời dự hội thảo/tài trợ phát sinh trong tháng: Xử lý trình ký hồ sơ, tờ trình, yêu cầu công văn biên bản xác nhận tài trợ, theo dõi và gửi yêu cầu thanh toán cho đến khi hoàn thành
Thực hiện thiết kế bảng trao thưởng, tổ chức sự kiện trao thưởng, truyền thông trước và sau sự kiện, báo cáo bài viết trên website
Công tác văn thư lưu trữ cho BP MKT: hợp đồng, tờ trình, công văn: Báo cáo cho Ban chất lượng và KSNB. Thực hiện định kỳ, theo quy định của công ty.
Hỗ trợ dịch thuật tài liệu Anh - Việt, cập nhật kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing, kế hoạch truyền thông. Đóng góp xây dựng kế hoạch bán hàng.
Phụ trách tiến hành thủ tục đăng ký thương hiệu sản phẩm bao gồm: thiết kế thương hiệu, tra cứu nhãn hiệu tại Cục SHTT, nộp đơn đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ, hồ sơ thanh toán, theo dõi hồ sơ.
2. MÔ TẢ VỊ TRÍ CV DVKH
Trực tiếp khai thác các khách hàng thông qua bán hàng trực tiếp hoặc các kênh trung gian
Tổ chức triển khai Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tìm kiếm thông tin thị trường và báo cáo kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
3.1.Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, cntt hoặc các ngành có liên quan
- Tiếng anh khá trở lên: toeic 500 trở lên
3.2.Kiến thức chuyên môn và kỹ năng:
- Am hiểu bất động sản, xây dựng, đất đai, đầu tư, chứng khoán, tài chính,
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;
- Khả năng viết và ngôn ngữ tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
- Khả năng thiết lập quan hệ tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
3.3.Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm làm việc ít nhất 03 năm cùng vị trí, trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực bất động sản. Có thể đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 17 Tr - 23 Tr VND
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.