Mô tả công việc
- Tìm kiếm data khách hàng qua tool được công ty cung cấp, linkedin, email,...
- Sắp xếp online meeting với khách hàng tiềm năng, chuẩn bị báo giá, đề án, hợp đồng v.v....;
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tiềm năng và hiện tại của công ty;
- Được đào tạo về kỹ năng tìm kiếm data khách hàng, giao tiếp với khách hàng,...
- Theo dõi, ghi nhận và báo cáo hiệu suất cho Leader;
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, 4 các trường cao đẳng, đại học;
- Có khả năng giao tiếp tốt tiếng Nhật (N2 )
- Nhanh nhẹn, năng động, thích giao tiếp;
- Yêu thích lĩnh vực CNTT/phần mềm;
- Đáp ứng thời gian làm việc tối thiểu 5b/tuần;
Quyền lợi được hưởng
- Mức hỗ trợ học việc: 2 - 5 triệu/tháng + Thưởng (thỏa thuận)
- Được đánh giá quá trình thử việc 2 tháng / lần;
- Sau thời gian học việc, sẽ được xem xét lên chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm y tế theo luật Việt Nam và quy định của công ty;
- Được hưởng các chế độ cơ bản của công ty (Team building, du lịch hàng năm, sinh nhật hàng tháng, ...);
- Môi trường làm việc thoải mái.
- Được làm việc với thời gian linh hoạt từ T2 – T6 (9h – 18h), không còn áp lực tắc đường, đến muộn chút cũng không sao;
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.