Mô tả công việc
Lưu và quản lý tất cả thông tin khách hàng trong báo cáo danh mục khách hàng.
Thúc đẩy tăng trưởng doanh số bằng cách gia hạn và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và xác định các cơ hội kinh doanh mới trong nhiều phân khúc thị trường khác nhau.
Phát triển các chiến lược để giữ chân khách hàng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với họ.
Thường xuyên liên hệ với khách hàng để đánh giá mức độ hài lòng của họ với các dịch vụ của công ty và thu thập phản hồi.
Giới thiệu công ty đến các khách hàng tiềm năng và quản lý mối quan hệ với các nhà phát triển trò chơi ở nước ngoài.
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định khách hàng tiềm năng và hiểu xu hướng thị trường.
Lên kế hoạch cho các nhiệm vụ hàng tuần và hàng tháng để tuân thủ các kế hoạch đã được phê duyệt.
Soạn thảo và gửi email giới thiệu đến các nhà phát triển trò chơi ở nước ngoài để giới thiệu công ty và dịch vụ của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Anh
Định hướng dịch vụ khách hàng mạnh mẽ với các kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình và giải quyết vấn đề
Có kinh nghiệm bán hàng; ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Global market sales là điều cần thiết. Có kinh nghiệm bán hàng trong ngành trò chơi điện tử là một lợi thế
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng thời hạn gấp
Thành thạo công cụ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, quản lý nhiều nhiệm vụ một cách hiệu quả
Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh trực tuyến
Quyền lợi
Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu (9 giờ sáng- 6 giờ chiều).
Hưởng mức thu nhập cạnh tranh dựa trên năng lực của bạn, với các đợt xét duyệt lương hàng năm.
Làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động với cơ hội đào tạo và thăng tiến.
Được cung cấp thiết bị tối ưu cho công việc của bạn, và không gian làm việc đầy đủ tiện nghi và thoải mái.
Nhận full lương trong thời gian thử việc, tham gia bảo hiểm xã hội full lương, kiểm tra sức khỏe hàng năm, và nhiều hơn nữa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 23:35:02
VeXeRe đã xây dựng được tên tuổi hàng đầu với bề dày hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ và du lịch. VeXeRe tự hào là đơn vị đi đầu trong sự nghiệp cách mạng ngành xe khách và du lịch Việt Nam bao gồm các giải pháp: đặt vé & phương tiện thông minh cho hành khách, phần mềm quản lý hiệu quả cho nhà xe (BMS - Bus Management System) và phần mềm hỗ trợ bán vé hiệu quả cho đại lý (AMS- Agent Management System).
Hiện tại, VeXeRe là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam. Không chỉ mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn về hãng xe, dòng xe và giải pháp đặt vé nhanh chóng, tiện lợi, VeXeRe còn có rất nhiều ưu đãi hàng tháng, giúp khách hàng đặt được vé xe khách chất lượng cao với giá thấp nhất thị trường. Hành khách có thể dễ dàng lựa chọn trước chỗ ngồi yêu thích, thanh toán vé trực tuyến, hoặc bằng tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2013
Mission
Không chỉ mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn về hãng xe, dòng xe và giải pháp đặt vé nhanh chóng, tiện lợi, VeXeRe còn có rất nhiều ưu đãi hàng tháng, giúp khách hàng đặt được vé xe khách chất lượng cao với giá thấp nhất thị trường. Hành khách có thể dễ dàng lựa chọn trước chỗ ngồi yêu thích, thanh toán vé trực tuyến, hoặc bằng tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi trên cả nước.
Review VEXERE
Văn minh và vui vẻ(id)
Khá tốt (id)
Nơi làm việc vui vẻ năng động(id)