Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát thị trường khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
2. Nghiên cứu đối thủ, tổng hợp, phân tích & triển khai các chiến lược kinh doanh
3. Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh, ý tưởng xây dựng chiến lược kinh doanh và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện.
4. Giới thiệu các đặc trưng dịch vụ, các chương trình khuyến mãi của Nhà hàng với khách hàng tiềm năng.
5. Mở rộng mối quan hệ với khách hàng tiêm năng có nhu cầu ăn uống.
6. Phối hợp với Marketing thực hiện các chương trình Maketing online, quảng cáo rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội
7. Phát triển kinh doanh với các công ty lữ hành, các khách sạn, các đơn vị vận tải để thu hút khách du lịch và địa phương.
8. Lên ý tưởng, lập kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi của Nhà hàng trong các dịp Lễ Tết.
9. Tìm kiếm nguồn khách hàng và phân tích tiềm năng khách hàng.
10. Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
11. Thực hiện bán các gói sản phẩm, các chương trình ưu đãi của Nhà hàng.
12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm các vị trí tương đương.
3. Khả năng phối hợp, làm việc nhóm với các Bộ phận/thành viên/ trong dự án.
4. Thành thạo tin học văn phòng (Word/Excel/PP...).
5. Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp khéo léo. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
6. Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
7. Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương thỏa thuận, phù hợp với khả năng.
2. Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động.
3. Có cơ hội phát triển toàn diện bản thân, khả năng thăng tiến.
4. Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)