Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
- Cung cấp thông tin về tình trạng đơn hàng, lịch trình vận chuyển cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng
- Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ niềm nở
- Khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng
- Kiên nhẫn, tỉ mỉ và có khả năng xử lý tình huống tốt
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + ds : 10 - 13tr/ tháng. (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ chiều thứ 7 & CN;
- Phụ cấp đầy đủ bao gồm: Máy tính, ăn trưa, gửi xe, thiết bị phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế.
- Thử việc tối đa 02 tháng, được đóng Bảo hiểm & hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, teabreak hàng tháng.
- Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc.
- Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)