Mô tả công việc
- Chào đón khách khi khách nhận phòng và tạm biệt khách khi khách trả phòng
- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời
- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi
- Phối hợp và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau
- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….
- Cung Cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Chào khách mỗi khi họ ra vào khách sạn
- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt
- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn
- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt bữa ăn sáng và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách, bán các dịch vụ khác của khách sạn
- Đảm bảo thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách diễn ra trơn tru, nhanh chóng , ko được chậm trễ, gây phiền toái, không thoải mái cho khách hàng
- Tham gia vào các khóa đào tạo
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận lễ tân/ Quản lý khách sạn
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến.
- Được đào tạo trình độ nghề nghiệp, kĩ năng theo từng cấp bậc để thăng tiến.
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiều động lực để cố gắng.
- Tháng lương thứ 13
Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm về chăm sóc, quan hệ khách hàng
– Đã làm trong môi trường khách sạn
– Thành thạo tiếng anh
– Trình độ tin học
– Thái độ làm việc chuyên nghiệp và hướng tới khách hàng
– Có thái độ tích cực và tính cách hướng ngoại
– Khả năng giao tiếp nổi trội
– Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian
– Bằng cao đẳng, đại học quản trị khách sạn là lợi thế
– Tuân thủ quy định về diện mạo và vệ sinh
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trên hoteljob hoặc liên hệ
Zalo 0919 662 936 - ms Jade Nguyen
PNS chỉ liên hệ những hồ sơ đạt yêu cầu
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)