Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công việc chính:
- Trực tiếp chịu trách nhiệm giải quyết; hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại của khách hàng tại các chi nhánh.
- Hỗ trợ Trưởng phòng đào tạo; kiểm tra; đánh giá định kì chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên, đảm bảo KPI hằng tháng
- Làm file báo cáo, theo dõi công việc
- Tuyển dụng và đào tạo thành viên mới của Team.
- Chấm công và sắp xếp lịch của Team.
2. Công việc khác:
- Hỗ trợ, tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng kế hoạch, quy trình cho phòng Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc
- Chủ động phối hợp với các phòng ban/chi nhánh để đảm bảo vận hành dịch vụ Chăm sóc khách hàng đúng chuẩn
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
3. Thời gian làm việc:
- 8h30-17h30 (nghỉ trưa: 12h00-13h00)
- Trong tuần được nghỉ 01 ngày, tránh nghỉ vào T7; CN
Yêu Cầu Công Việc
1. Công việc chính:
- Trực tiếp chịu trách nhiệm giải quyết; hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại của khách hàng tại các chi nhánh.
- Hỗ trợ Trưởng phòng đào tạo; kiểm tra; đánh giá định kì chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên, đảm bảo KPI hằng tháng
- Làm file báo cáo, theo dõi công việc
- Tuyển dụng và đào tạo thành viên mới của Team.
- Chấm công và sắp xếp lịch của Team.
2. Công việc khác:
- Hỗ trợ, tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng kế hoạch, quy trình cho phòng Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc
- Chủ động phối hợp với các phòng ban/chi nhánh để đảm bảo vận hành dịch vụ Chăm sóc khách hàng đúng chuẩn
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)