- 115 Trần Duy Hưng, Trung Hòa Nhân Chính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
- Line inbound (khách hàng cá nhân)
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của ngân hàng, tư vấn các chương trình khuyến mãi
KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ.
Thời gian làm việc:
- Ca C1: từ 7h-15h - Ca C2: từ 8h-17h - Ca C3: từ 9h-18h - Ca C4: từ 10h-19h - Ca C5: từ 14h-22h
(chủ yếu vào giờ hành chính, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ( Chấp nhận sinh viên chờ bằng 1-2 tháng nhưng không còn chương trình học). - Không nói ngọng và giọng mang âm hưởng địa phương. - Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản. - Có kinh nghiệm liên quan là một lợi thế...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. - Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..) - Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước. - Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí: trưởng nhóm, giám sát, quản lí bộ phận... - Có thưởng theo chế độ hàng tháng...
- Văn phòng làm việc hạng A, được hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại...