-Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ của công ty. - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp -Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp -Thực hiện khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. - Tiếp nhận điện thoại, tư vấn sản phẩm với nhu cầu của khách hàng - Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại sau bán - Trực page của công ty- Chăm chỉ, tinh thần cầu tiến trong công việc. -Tin học cơ bản - Thành thạo các mạng xh, cập nhật xu thế CSKH mới.- Được cung cấp data khách hàng tiềm năng, có nhu cầu dịch vụ. - Được đào tạo bài bản kiến thức, kĩ năng về sale, telesale,... - Bữa Trưa miễn phí -BHXH, BHYT, nghỉ lễ , tết theo luật lao động sau khi kí HĐ chính thức