Mô tả công việc
- Đề xuất các chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu;
- Xây dựng kế hoạch hàng năm của ngành hàng;
- Tổ chức thực hiện, giám sát việc triển khai và báo cáo kết quả các hoạt động marketing;
- Phân bổ và quản lý hợp lý, hiệu quả nguồn ngân sách của ngành hàng và nhãn hiệu trong ngành hàng;
- Quản lý và đánh giá các nhà cung cấp;
- Lập báo cáo kế hoạch tháng, ngân sách & kế hoạch chi tiêu, hoạt động Marketing
Yêu cầu công việc
- Tuổi: Từ 28 -> 40
- Trình độ/ Chuyên môn: Đại học/ Kinh doanh, Marketing,..
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh
- Kinh nghiệm: marketing 03 năm, ưu tiên ứng viên có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc, từng làm trong lĩnh vực ô tô...
- Kỹ năng: Thương lương, sáng tạo, chịu áp lực.
- Thời gian làm việc: thứ 2- 7, 8h00 – 17h00
- Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ đầy đủ chi phí Công tác
- Ký HĐLĐ, tham gia bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNg)
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng 13-14
- Tiệc tất niên, thưởng các dịp Lễ/Tết - Sinh nhật - Hiếu hỷ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
Le Fruit Store là hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm sạch thân thiện với người dùng.Theo đuổi sự nghiệp phát triển bền vững vì một môi trường ẩm thực và đồ uống có lợi cho sức khỏe.
Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đóng vai trò hàng đầu trong ngành ẩm thực và đồ uống, hướng đến phát triển bền vững hơn. Chúng tôi cũng tin rằng phát triển bền vững là con đường tự nhiên cho tương lai lâu bền của doanh nghiệp chúng tôi. Điều này là tâm nguyện của chúng tôi được thể hiện trong Tầm Nhìn và định hướng Chiến Lược.
Chúng tôi nỗ lực không ngừng vì sự phát triển doanh nghiệp với sự công tâm và lòng chính trực để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, bền vững.
'Phát triển có trách nhiệm là thành công chung', Jean-Luc Voisin chia sẻ. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên thành công và chia sẻ thành công cùng với nông dân, nhân viên và cộng đồng.