Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Le Fruit Store là hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm sạch thân thiện với người dùng.Theo đuổi sự nghiệp phát triển bền vững vì một môi trường ẩm thực và đồ uống có lợi cho sức khỏe.
Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đóng vai trò hàng đầu trong ngành ẩm thực và đồ uống, hướng đến phát triển bền vững hơn. Chúng tôi cũng tin rằng phát triển bền vững là con đường tự nhiên cho tương lai lâu bền của doanh nghiệp chúng tôi. Điều này là tâm nguyện của chúng tôi được thể hiện trong Tầm Nhìn và định hướng Chiến Lược.
Chúng tôi nỗ lực không ngừng vì sự phát triển doanh nghiệp với sự công tâm và lòng chính trực để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, bền vững.
'Phát triển có trách nhiệm là thành công chung', Jean-Luc Voisin chia sẻ. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên thành công và chia sẻ thành công cùng với nông dân, nhân viên và cộng đồng.