Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Công ty AA là công ty nội thất hàng đầu Việt Nam với danh tiếng về những dự án nội thất nổi trội vượt bậc trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng. Sở hữu một đội ngũ chuyên gia về thi công nội thất với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sản phẩm nội thất với chất lượng tốt nhất cho những dự án uy tín nhất tại Việt Nam và nước ngoài. Bằng việc luôn luôn đạt được kết quả cao nhất với những dự án khó khăn nhất trong thời gian hạn hẹp nhất, chúng tôi đã xây dựng được mối quan hệ mật thiết và tin tưởng với những nhà thiết kế nổi tiếng trong ngành. Hơn nữa, khả năng quyết đoán và mối quan hệ vững bền với khách hàng, kiến trúc sư và quản lý dự án đã giúp chúng tôi hoàn thành mọi công trình thành công và vượt xa hơn sự mong đợi.