Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
Xây dựng, triển khai, khai thác và tối ưu doanh thu và lợi nhuận các dự án kinh doanh số trên các kênh và/hoặc các nền tảng số của Công ty, đối tác.
Mô tả công việc:
Phát triển dự án kinh doanh số
Tìm kiếm và tổ chức tiếp xúc với các đối tác kinh doanh.
Xây dựng phương án triển khai kinh doanh chi tiết.
Đàm phán và thống nhất các điều kiện, điều khoản hợp tác với đối tác.
Xác định các ý tưởng và cơ hội kinh doanh.
Đánh giá khả thi phương án kinh doanh (FS).
Triển khai dự án kinh doanh
Thu xếp nguồn lực và hình thành dự án.
Xây dựng và thống nhất kế hoạch công việc của dự án (check- list).
Xử lý các vấn đề phát sinh của dự án, bảo đảm tiến độ.
Giám sát, đốc thúc việc triển khai dự án theo kế hoạch.
Vận hành, khai thác kinh doanh
Thống nhất chương trình, kế hoạch kinh doanh với đối tác, trong nội bộ.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết.
Giám sát, đôn đốc việc triển khai các chương trình, kế hoạch và kịch bản kinh doanh tại đối tác, trong nội bộ.
Triển khai các chương trình, kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh trong từng thời kỳ.
Tối ưu lợi nhuận của dự án
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp nhằm tối ưu liên tục sản phẩm khai thác.
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp tối ưu liên tục về hiệu quả marketing.
Phối hợp với Quản trị rủi ro phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp tối ưu liên tục về rủi ro.
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp tối ưu liên tục về chi phí vận hành dự án.
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp nhằm tối ưu liên tục về trải nghiệm khách hàng.
Kiến thức, Kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học một trong các chuyên ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại, Tiếp Thị, Công Nghệ Thông Tin.
Ứng viên lý tưởng:
Làm việc thường xuyên trên môi trường số, có kinh nghiệm triển khai các công việc tương đương với mô tả công việc nêu trên từ 03 năm trở lên tại các nền tảng ứng dụng số như là ví điện tử, OTT, gọi xe, TMĐT, EduTech, HealthTech, InsuTech, v.v.
Nhạy cảm và có khả năng nắm bắt tốt với các cơ hội kinh doanh, các ý tưởng sản phẩm mới.
Thực tế, có trách nhiệm, linh hoạt, hướng về kết quả và có tinh thần làm việc nhóm cao.
Có kiến thức và thành thạo các kỹ năng quản lý dự án, digital marketing, quản lý kinh doanh, đàm phán và gây ảnh hưởng.
Có tư duy kinh doanh, cởi mở, có khả năng xây dựng và duy trì tốt về mạng lưới quan hệ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:00:03
Daika JSC được thành lập năm 2013, là hệ thống cũng cấp Sữa , Bỉm, Bánh Ăn Dặm, Mỹ Phẩm, TPCN và các mặt hàng Tiêu Dùng chính hãng với hệ thống kho và nhân viên chăm sóc Đại Lý/NPP trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: Meiji, Abbott, Nestle, Fruto, Merries, Naris Cosmetics, Maybelline, White Conc, Hatomugi, Anessa, Paula’s Choice, Vaseline, Sunplay, Silky Girl, Senka, Naruko, Angel’s Liquid, DHC…
- DaiKa hoạt động kinh doanh trên nền tảng hệ thống cửa hàng bán lẻ & kênh nhà phân phối từ Miền Bắc - Miền Nam.
- Trụ sở chính: 59 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
- Chi nhánh Đà Nẵng: Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 2 - Wonder House. 25--27 đường số 4, Phường An phú, TP. Thủ Đức, HCM
- Kho Hồ Chí Minh: 647/18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM.