Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên chiến lược, lập và trình kế hoạch tới GIÁM ĐỐC MKT/BOD
- Hoạch định chiến lược phát triển & truyền thông thương hiệu cho từng nhãn theo định hướng, chiến lược và mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Lập kế hoạch năm, tổ chức triển khai hoạt động phát triển & truyền thông thương hiệu theo từng nhãn.
- Triển khai trình kế hoạch quý, tháng theo định kỳ
- Xây dựng và trình kế hoạch kênh bán hàng, phân bổ tỷ trọng mục tiêu doanh thu theo kênh theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu phát triển của nhãn.
2. Vận hành, giám sát, đo lường và giải pháp
- Xây dựng & quản lí ngân sách năm, quý, tháng, chiến dịch hiệu quả.
- Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung trên các kênh truyền thông (KOL/KOC/MI, OOH, PR, Collab, Digital, POSM, Event ...)
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thương hiệu và đề xuất giải pháp.
- Dự kiến các rủi ro và khủng hoảng thương hiệu để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Theo dõi đánh giá hiệu quả Doanh thu từng kênh kết hợp với các chương trình của MKT so với mục tiêu kế hoạch đề ra.
- Thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
- Phân tích số liệu bán hàng (Doanh thu, SKU .. ) theo định kỳ.
- Đề xuất giải pháp, ý tưởng nâng cao hiệu quả phát triển các Nhãn cả về Doanh thu và Thương hiệu
3. Quản trị & Phối hợp
- Xây dựng cấu trúc nhân sự cho nhóm , đề xuất tuyển dụng.
- Quản lí, điều hành các hoạt động của các thành viên trong nhóm.
- Huấn luyện, phát triển đội ngũ về kỹ năng và tinh thần trách nhiệm cũng như team work.
- Phối hợp với khối dịch vụ để hoàn thành mục tiêu của Nhãn.
4. Các công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý 100% các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách.
- Tiếp nhận nhãn mới, phân công công việc theo định hướng của GIÁM ĐỐC MKT/BOD tại từng giai đoạn.
- Thực hiện các công việc khác do GIÁM ĐỐC MKT/BOD chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, marketing..
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm liên quan từ 3 năm trở lên. Ưu tiên các lĩnh vực: Mỹ phẩm, thời trang, bán lẻ, ngành hàng cao cấp.
- Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương cơ sở mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
- Có kinh nghiệm thực thi quảng cáo trên Digital: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo, Ads Network và có kinh nghiệm quản trị thương hiệu trên nền tảng Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Instagram,…
- Có network với các Agency Partner: Creative Agency TVC/ Viral Clip, Production House, Agency Booking, quản lý KOL/KOC…
3. Kiến thức chuyên môn:
- Kiến thức về Branding, Plan, Management, truyền thông tích hợp IMC.
- Kiến thức brainstorm, định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, content plan, media plan.
- Hiểu biết về thực thi quảng cáo và quản trị thương hiệu trên nền tảng Digital và các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông: Google Trend, Google Analytics, Fanpage Karma, Page Insight, SMCC, công cụ Social Listening khác…
4. Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.