Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch bán hàng và triển khai tới đội ngũ nhân viên bán lẻ nhằm khai thác hiệu quả nhóm khách hàng: Mini Mart, Shop sữa lớn, Bán lẻ sữa chua ăn, sữa chua uống lớn tại các khu Chung cư và dân cư trung cao cấp tại Hà Nội
- Chia chỉ tiêu chi tiết đến từng NVBH theo từng SKU để đảm bảo hoàn thành tổng chỉ tiêu của nhà phân phối
- Đàm phán với đối tác để hoàn thành mục tiêu doanh số tháng và thực hiện các hoạt động Maketing theo từng tháng/quý
2. Quản lý doanh số bán và tồn kho tại NPP
- Theo dõi, phân tích, đánh giá doanh số bán ra hằng ngày/tuần/tháng của từng nhân viên bán hàng để lên kế hoạch hành động thích ứng kịp thời nhằm đạt mục tiêu tháng
- Quản lý tồn kho theo từng SKU tại nhà phân phối tránh tình trạng thiếu hàng hoặc hàng hết date tại kho nhà phân phối
- Đảm bảo tồn kho tại NPP để bán hàng theo hợp đồng để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường
3. Phát triển đội ngũ
- Lập kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng nhân sự theo định biên.
- Lập kế hoạch đào tạo và thực hiện kế hoạch đào tạo thông qua huấn luyện thực địa ít nhât 18 ngày một tháng và 02 ngày đối với mỗi nhân viên bán hàng trực tiếp quản lý
- Xây dựng tiêu chí đánh giá hoàn thành công việc cho từng nhân viên cụ và tuyến bán hàng cụ thể
- Đánh giá thực hiện kế hoạch và hiệu quả của từng nhân viên thông qua huấn luyện thực địa và theo dõi trên hệ thống DMS
4. Thực hiện các quy định của công ty trên phần mềm DMS 5. Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên. Ưu tiên ngành quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành sữa, am hiểu thị trường, đã từng làm tại khu vực được giao.
Kiến thức & kỹ năng:
- Có kiến thức về ngành hàng FMCG
- Sử dụng thành thạo phầm mềm DMS
- Kỹ năng quản lý, quản trị số liệu/NVBH/nhà phân phối
- Kỹ năng đào tạo, phát triển đội ngũ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 22 Tr VND
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.